DỊCH VỤ BẢO TRÌ HỆ THỐNG MÁY TÍNH CHO CÁC CƠ QUAN, DOANH NGHIỆP

 

1. Nội dung gói dịch vụ

Trung tâm CNTT và Truyền thông (gọi tắt là Trung tâm) nhận thực hiện công việc bảo trì các thiết bị tin học và viễn thông (gọi tắt là "thiết bị") cho khách hàng theo những nội dung sau:
- Duy trì hệ thống máy tính, điện thoại, Fax, mạng dựa trên nền tảng cơ sở hạ tầng của khách hàng đang có, đảm bảo các máy hoạt động bình thường trong thời gian cung cấp dịch vụ.
- Bảo trì định kỳ các thiết bị theo danh mục, số lượng và chi phí được mô tả tại phụ lục của hợp đồng với tần suất: 1 lần /tháng.
- Khách hàng được giải quyết các sự cố theo cuộc gọi tại địa điểm đặt máy với số lần tối đa: 2 lần/tháng. Trung tâm sẽ giải quyết nội dung công việc theo những thông báo cụ thể của quý khách.
- Khách hàng không bị giới hạn số cuộc gọi hướng dẫn khắc phục sự cố qua điện thoại.
- Tư vấn các trang thiết bị trong lĩnh vực CNTT và Truyền thông khi khách hàng có yêu cầu.
Định kỳ hàng tháng, Trung tâm sẽ thực hiện việc bảo trì toàn bộ hệ thống máy tính, thông báo kết quả kiểm tra và các khả năng gây lỗi (nếu có) tại địa điểm đặt thiết bị của khách hàng.

2. Danh sách các thiết bị được bảo trì:

- Các máy trạm làm việc (màn hình, thân máy, bàn phím, chuột)
- Mạng nội bộ (máy chủ, các thiết bị mạng như: dây cắm patch-cord, ổ nối mạng, hub, switch, modem,…)
- Bộ lưu điện (UPS) và các thiết bị ngoại vi (máy in, máy scanner,…)
Nội dung công việc bảo trì

+. Đối với các máy trạm làm việc
   - Tối ưu hóa tốc độ hoạt động của máy tính
   - Kiểm tra hoạt động của máy tính, dọn dẹp ổ đĩa, loại bỏ các trình không sử dụng, các tập tin rác,...
   - Xử lý các lỗi máy tính trong quá trình sử dụng
            . Phần cứng
            . Phần mềm
   - Hướng dẫn sử dụng cơ bản, có khuyến cáo cách sử dụng sao cho hiệu quả.
   - Vệ sinh toàn bộ bên trong, bên ngoài máy tính (lau chùi, hút bụi các thành phần bên ngoài đi kèm theo bộ máy tính)
   - Cập nhật chương trình và quét virus máy tính. Có thể đặt lịch cho chương trình diệt tự động chạy kiểm tra.

  +. Mạng nội bộ
   - Tối ưu hóa tốc độ cho máy chủ.
   - Kiểm tra kết nối mạng.
   - Vệ sinh bên ngoài các thiết bị đi kèm.
  +. Bộ lưu điện và các thiết bị ngoại vi
   - Kiểm tra đảm bảo các thiết bị ngoại vi và bộ lưu điện hoạt động bình thường.
   - Làm vệ sinh bên ngoài cho các thiết bị ngoại vi và các bộ lưu điện.

3. Thời gian đáp ứng dịch vụ

 - Khu vực nội thị: Nếu địa điểm khách hàng yêu cầu nằm trong thị xã Đông Hà, trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được cuộc gọi, cán bộ kỹ thuật sẽ có mặt để xử lý.
- Khu vực ngoại thị: 
      + Nếu địa điểm của khách hàng nằm trong bán kính dưới 20km trong vòng 60 phút kể từ khi nhận được cuộc gọi, cán bộ kỹ thuật sẽ có mặt 
      + Nếu khoảng cách từ 20km trở lên thì thời gian có mặt tại địa điểm khách hàng yêu cầu sẽ được hai bên thỏa thuận.

Ghi chú: Thời gian trên có thể xê dịch thêm trong vòng 30 phút do các điều kiện ảnh hưởng bên ngoài như đường xá, thời tiết và mức độ mức tạp của đường đi.

Mọi vấn đề xin liên hệ:   TRUNG TÂM CNTT & TRUYỀN THÔNG
28 Trần Hưng Đạo - Tp.Đông Hà
Tel: 053 6250 008 - Fax: 053.250 005


Hỗ trợ trực tuyến

Phòng Giám đốc: 0233.6.250 005
Phòng Hành chính: 0233.6.250 008
Phòng Nghiệp vụ: 0233.3.504 909

Đào tạo